#நல்லதை_பகிர்வோம்
இன்னைக்கு இந்திய தகவல் தொழில்நுட்ப கழகத்துல (IIIT) பள்ளி மாணவர்களுக்கான ஒரு வார ரோபோடிக்ஸ், IoT, AI பயிற்சி வழங்கப்படு அதன் நிறைவு விழாவில் கலந்துக்கொள்ள அழைப்பு வந்தது. நெருங்கிய நபர் அழைப்பு என்பதால் போகவேண்டிய கட்டாயம். பள்ளி மாணவர்கள் என்றதும்
எப்படியும் தனியார் பள்ளி மாணவர்கள் மட்டும்தான் இருப்பார்கள் என்று யோசித்து சொன்றால் மொத்தம் ஐந்து அரசுப்பள்ளி மாணவர்கள் (25 பேர்) இரண்டு தனியார் பள்ளி மாணவர்கள் (7 பேர்) என எங்கு திரும்பினாலும் அரசுப்பள்ளி மாணவர்கள். மாணவர்கள் அனைவரும் கலந்து A-E வரை ஐந்து குழுக்களாகப்பட்டனர்
இவர்களுக்கு ஒருவாரம் பயிற்சி தரப்பட்டு இன்று அவர்களுக்கு மதிப்பீடும் வைக்கப்பட்டது.இந்த நிகழ்வு குறித்து இந்த நிகழ்ச்சி ஒருங்கிணைப்பாளர் பேசியபோது ,பயிற்சி தொடங்கிய போது நான் தமிழில் சொல்லி தர்ரேன் என்று சொன்னப்ப அரசு பள்ளி மாணவர்கள் பதில் no sir we are comfortable in English
என்று சொன்னார்களாம். அத்தோடு அவர்களின் கற்கும் திறனும் நிறைய மேம்பட்டுள்ளதாக கூறினார். சில மாணவர்களை அவர் பேச அழைத்த போது அவர்களின் தடையில்லா ஆங்கிலமும் தமிழும் ரொம்பவே ஆச்சர்யமூட்டும் வகையில் இருந்தது.
ஒரு பாப்பா தமிழில் பேசியதைக் கேட்டு அந்த அரங்கில் இருந்த சில வேறு மாநில நண்பர்களும், IIIT இயக்குனரும் ஆரத்தழுவி பாராட்டினார்கள். அதன் ஒரு பகுதி கீழே. துளியும் மேடை பயமின்றி அந்த பாப்பா பேசுனது அரசுப்பள்ளி மாணவர்களின் தன்னம்பிக்கைக்கு ஒரு சான்று
சில வாரங்களுக்கு முன்பு அரசுப்பள்ளி மாணவர்கள் மீது வைக்கப்பட்ட குற்றச்சாட்டுகளுக்கு பதில் சொல்லும் வகையில் அவர்களின் ஆக்கம் இருந்தது. மாணவர் ஒருவரும் மாணவி ஒருவரும் தங்கள் தனித்திறமையான சிலம்பு சுற்றும் போது IIIT பதிவாளர் அந்த மாணவர்களிடம்
இருந்த திறமை இன்னும் மேம்பட அவர்களால் ஆன உதவிகளைச் செய்து தருவதாக கூறினார். மேலும் இந்த சம்மர் ஒர்க்ஷாப்பை இனி டிசம்பர் மாத விடுமுறையிலும் நடத்திக் தருவதாக மாணவர்களிடம் கூறினார். என்னப்பா உரிய ஊக்கமும் ஆதரவும் தான் அரசுப்பள்ளி மாணவர்களின் ஒரே தேவை.
இது போன்ற இடங்களில் சென்று கற்று திரும்பும் மாணவர்களுக்கு அவர்களுக்கு வேண்டிய பொருளுதவி கிடைத்தால் சர்வதேச அளவில் சாதிக்கும் திறமை அவர்களிடம் உண்டு. தேவையில்லாமல் அரசுப்பள்ளி மாணவர்களின் மீது சேற்றை வாரி இறைக்காமல் இது போன்ற நம்மாலான உதவிகளை செய்வோம்.
தமிழகத்தில் உள்ள நிகர்நிலைப் பல்கலைக்கழகங்கள் இது போன்ற செயல்பாடுகளை அரசுப்பள்ளி மாணவர்களுக்கு தனிக்கவனம் எடுத்து செய்யலாம் எனவும் வேண்டுகிறேன். அரசுப்பள்ளி மாணவர்கள் சிலர் செய்த தவறுகளை தீயென பரப்பிய நாம் இதுபோன்ற நல்ல விஷயங்களையும் பரப்புவோம்.
பிகு: இந்த பயிற்சியினை சிறப்பாக முடித்து அதற்கான சிறப்பு பரிசு பெற்ற 5 மாணவர்களில் நால்வர் அரசுப்பள்ளி மாணவர்கள். #education #EducationForAll
• • •
Missing some Tweet in this thread? You can try to
force a refresh
தேசிய கல்விக் கொள்கையின் முக்கியமான தவறான Academic bank of credits நடைமுறை படுத்த சுற்றறிக்கை வந்துடுச்சு. நல்லா விவரமா பேசுற பலரும் இது நல்லாத்தானே இருக்குனு சொல்றாங்க. ஐயா புண்ணியவான்களே இனி படிப்பு காசு இருக்கவனுக்கு மட்டும்தான். இப்ப வரை 300+ கல்வி நிறுவனங்கள் இதில்
பதிவு பன்னிடுச்சு.இப்படியே போனா ABC ல பதிவு பன்ன கல்லூரிகளுக்கு மட்டுமே மானியம் னு UGC சொல்லிடுவான். இது நேரடியாக மாநில பல்கலைக்கழகங்களுக்கு ஒன்றிய அரசு தரும் நெருக்கடி. கட்டிடமே இல்லாத ஜியோ யுனிவர்சிட்டி வைக்குது தான் இனி ஃபீஸ். ஏன்டா இப்படி எங்க வயத்துலயே அடிக்குறீங்க
இதுல என்ன பிரச்சினை. 1. 50% கிரிடிட் ஒரு காலேஜ்ல முடிச்சுட்டு மீதி இருக்க 50% எங்க வேணா ABC ல இருக்க காலேஜ்ல படிச்சுக்கலாம். பீகார் ல எதாவது குப்பை காலேஜ்ல காசு கட்டி பாதி படிச்சுட்டு இங்க நம்ம ஊர் யுனிவர்சிட்டி ல இருக்க வேக்கன்ட் சீட்ல வந்து சேந்து மீதி படிப்பான்
இந்த #cute தேர்வு தேவையில்லாத ஆணி. தமிழகத்தில் உள்ள அனைத்து பல்கலைக்கழகமும் முதுகலை படிப்புகளை பெரும்பாலும் நுழைவுத்தேர்வு அடிப்படையில் மாணவர் சேர்க்கை நடைபெறும். ஆனால் யூஜி சேர்க்கை மொத்தமும் மதிப்பெண் அடிப்படையில் நடைபெறும். உதாரணமாக ஒரு மாணவர் கணிதம் 80%, இயற்பியல் 76%
வேதியியல் 84% எடுத்து இயற்பியல் படிக்க விரும்பி அதில் இடம் இருக்கும் பட்சத்தில் இயற்பியல் படிக்கலாம், இல்லாவிட்டால் வேதியியல் அல்லது கணிதம் எதில் சீட் இருக்கோ அதில் விருப்பம் கேட்பார்கள். ஆனால் இதே ஒரு மாணவர் மொத்தமாக ஆங்கிலம் படிக்க விரும்பினால் அவரின் ஆங்கில மார்க்
அடிப்படையிலும் மொத்த மதிப்பெண் அடிப்படையிலும் சீட் வழங்கப்படும். ஆனால் இந்த cute தேர்வில் இப்போது தரப்பட்ட சிலபஸ் CUCET ல் அறிவியல் பிரிவிற்கு வழங்கப்பட்டுள்ள சிலபஸ் முழுக்கவே சிபிஎஸ்இ திட்டம் சார்ந்து வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது. இதில் வேதியியல் படிக்க , part A, part b
ஒழுங்கா அந்த நியூஸை படிச்சுருக்கலாம். ஒரே ஒரு விஷயம்தான் பிஹெச்டி கட்டாயம்னு நிலை வந்தப்ப அத்தனை வருஷம் பணி அனுபவம் இருந்த பலர் தூக்கி வீசப்பட்டது ஃப்ரெஷ் பிஹெச்டி ஹோல்டர்ஸ் நிறையபேர் வேலைக்கு வந்தோம். ஆனா இங்க சொல்லப்பட்ட கருத்து இன்டஸ்ட்ரியல் எக்ஸ்பர்ட்ஸ் என
சொல்லப்படுறவங்க வந்து துறைசார் அல்லது நிறுவனம் சார் தேவைகள் குறித்து பாடம் நடத்துவாங்க. இது சில கல்வி நிறுவனங்களில் நடைமுறையில் உள்ளதுதான். அப்பறம் நீங்க சொல்ல வந்த விஷ கருத்து பத்தி ஒன்னு சொல்றேன். இதே இடத்துலே @akaasi னு ஒரு சார் இருக்காங்க அவங்க க்ளாஸ் எடுக்குறது எப்பவாச்சும்
பாத்துருக்கீங்களா?? அவர் பிஹெச்டி ஹோல்டரானு எனக்கு தெரியாது ஆனா அவரை மாதிரி டிசைனிங் ஸ்கில்ஸ், fault analysis, மெட்டீரியல்ஸ் பத்தி எவனும் பேசமுடியாதுனு எனக்கு தோனும். தவிர இதையெல்லாம் புரிஞ்சுக்க உங்களுக்கு கொஞ்சம் அனுபவமும் வேணும். சத்யபாமா பல்கலைக்கழகத்தில் திரு. குப்புசாமி னு
இன்னிக்கு அருந்ததியர் இன மக்களுக்கு தலைவர் கலைஞர் அவர்கள் 3% உள் ஒதுக்கீடு செய்த நாள். இதை பற்றி பேசும்போது இன்னொரு முக்கியமான விஷயத்தையும் இங்க பதிவு பன்னனும். இந்த உள்ஒதுக்கீடு நடவடிக்கைக்கு தடை கோரி புதிய தமிழகம் கட்சித் தலைவர் டாக்டர் கிருஷ்ணசாமி 2009இல் சென்னை
உயர் நீதிமன்றத்தில் வழக்குத் தொடர்ந்தார். அந்த வழக்கு பல்வேறு கட்ட விசாரணைக்கு பிறகு உச்ச நீதிமன்றம் வரை சென்றது . நீதிபதி அருண் மிஷ்ரா தலைமையில் 2020 ல் இந்த இட ஒதுக்கீடு செல்லும்னு தீர்ப்பு வந்தது. இந்த மாதிரி சட்டப்போரட்டங்களில் கலைஞர் அரசு எப்போதும் தோற்றதில்லை
ஆனால் 2012-17 வரையான கல்வி ஆண்டுகளில் பொறியியல் படிப்பில் சேர்ந்த பட்டியல் இன மாணவர்களுக்கு (சுயநிதி பொறியியல் கல்லூரி அரசு ஒதுக்கீடு) முழு கல்விகட்டண சலுகை இருந்தது. ஆனா 2017ல் இருந்து போட்ட அட்மிஷன்ல இந்த பட்டியல் இன மாணவர்கள் எண்ணிக்கை கிட்டத்தட்ட 50% குறைந்தது. (ஆதாரம் கீழே)
Dr. V Sivadasan MP raised the issue of the drastic reduction in UGC Fellowships in Parliament.
In the Rajya Sabha last day, in reply to the question from Dr. V Sivadasan MP, Union Minister of State for Education Subhash Sarkar had revealed the figures showing the reduction
in UGC Fellowships. In continuation of this, the issue was raised in the Rajya Sabha during the zero hour.
The number of UGC Emeritus Fellowships declined from 559 in 2017-18 to 14 in 2020-21. Dr. S Radhakrishnan Post Doctoral Fellowship in Humanities reduced from 434 to 200.
The number of National Fellowships for Scheduled Caste students has been significantly reduced. The number of fellowships was decreased from 9503 in 2016-17 to 3986 in 2020-21. Post Doctoral Fellowship for SC / ST students has been reduced from 554 to 332.
@annamalai_k நீங்க எப்படித்தான் ஐபிஎஸ் பாஸ் ஆனீங்களோ... பர்ஸ்ட் ஒரு விஷயம் தெரிஞ்சுக்கோங்க TNTET மட்டுமில்லை இந்தியாவில் உள்ள அனைத்து மாநிலங்களிலும் ஆசிரியர் தகுதித்தேர்வு இருக்கு. இதற்கு காரணம் அனைவருக்கும் கட்டாய கல்வி சட்டம். அப்பறம் இப்ப வரை தமிழ் நாட்டுல
நான்கு முறை டெட் தேர்வு நடை பெற்றுள்ளது. 2013( இரண்டுமுறை),2017,2019 இதுல இப்பவரை கிட்டத்தட்ட 90000 ஆசிரியர்கள் தகுதி பெற்று பணிக்கு காத்திருக்கிறார்கள். இது பணிக்கு நடத்தப்படும் தேர்வு. பி.எட் படிக்கவே நுழைவுத்தேர்வுனு யாரும் சொல்லல. இருந்தது 2007 க்கு முன்பு வரை பி.எட் படிக்க
நுழைவுத்தேர்வு இருந்தது. ஆனா 2008 ல் அப்போதைய திமுக ஆட்சியில் ஒருங்கிணைந்த கல்வியியல் பல்கலைக்கழகம் தொடங்கப்பட்டு சிங்கிள் வின்டோ சிஸ்டத்தில் அட்மிஷன் போடப்பட்டது. சரிங்களா அண்ணாமலை. அப்பாலிக்கா CTET னு ஒன்னு இருக்கு என்னனு பர்ஸ்ட் போய் பாருங்க . யாரு நடத்துறா